Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong tháng 10/2018, Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn bệnh viện Nhi Trung ương đã tổ chức và tham gia nhiều chương trình có ý nghĩa dành cho những nữ cán bộ y tế bệnh viện Nhi Trung ương.

Mở đầu cho chuỗi các hoạt động là Hội thi Nấu ăn giỏi của Công đoàn bệnh viện Nhi Trung ương tại chương trình của trường Đại học Ngoại thương, hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, diễn ra ngày 6/10/2018. Tại đây, những nữ cán bộ y tế của bệnh viện Nhi Trung ương đã trở thành những nữ công gia chánh tài năng, chiếm trọn thiện cảm của Hội thi và giành giải Nhì toàn đoàn.

Tiếp theo là những hoạt động thể dục thể thao tại Hội thao cán bộ, viên chức quận Đống Đa diễn ra ngày 8/10/2018 tại Trung tâm văn hóa thể dục thể thao quận Đống Đa. Trong giải đấu, Ts.Bs. Nguyễn Phương Thảo – Phó trưởng khoa Nội tiết-Chuyển hóa và Di truyền và Bs. Nguyễn Văn Hoan – khoa Răng-Hàm-Mặt đã xuất sắc lần lượt giành giải Nhất và giải Nhì nội dung bóng bàn đơn nam. Trong bộ môn cờ Tướng, Ths.Bs. Hồ Anh Tuấn đã vượt qua nhiều kỳ thủ để giành giải Nhì về cho đội bệnh viện Nhi Trung ương.

Những hoạt động giao lưu bóng đá trong khuôn khổ giải bóng đá trường Đại học Ngoại thương, đội bóng bệnh viện Nhi Trung ương đã tham dự và thi đấu khởi sắc, giành những trận thắng quan trọng trước khi bước vào trận bán kết sẽ diễn ra cuối tháng 10.

Chương trình đồng diễn rửa tay sạch ngày 15/10/2018, với sự tham gia của hơn 150 nữ đoàn viên công đoàn hưởng ứng ngày Quốc tế rửa tay sạch nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của bệnh viện Nhi Trung ương trong việc tuân thủ công tác rửa tay sạch, từ đó nâng cao ý thức cán bộ y tế nhằm hạn chế tối đa nhiễm khuẩn bệnh viện.

Một trong những chương trình có ý nghĩa trong những chuỗi hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam là buổi nói chuyện về Hạnh phúc gia đình ngày 18/10/2018 do Diễn giả, TS Phạm Văn Tư – Trưởng khoa Công Tác Xã Hội – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội với sự tham gia của hơn 150 nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn. Buổi nói chuyện đã đem đến cho các đoàn viên công đoàn những giây phút thư giãn đáng nhớ, ý nghĩa thông qua cách trình bày đầy thuyết phục của diễn giả.

“Nữ cán bộ y tế chiếm đa số trong thành phần của Công đoàn bệnh viện Nhi Trung ương, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động chung của Công đoàn bệnh viện. Những chương trình dành riêng cho nữ công đoàn viên trong thời gian vừa qua đã được tổ chức, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám đốc, BCH Công đoàn bệnh viện trong việc nâng cao đời sống về vật chất cũng như tinh thần. Trong thời gian tới, BCH Công đoàn bệnh viện sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa hơn nữa dành cho các đoàn viên công đoàn trong toàn bệnh viện”. TS.BS. Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện chia sẻ.

Xuân Tùng – Minh Hạnh

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em