Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » 27/02 Ngày của các Chiến sĩ áo trắng.

27/02 Ngày của các Chiến sĩ áo trắng.

 

 

                                                                          

Những thầy thuốc với những cống hiến nổi bật vinh dự được nhà nước phong tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú

Sáng ngày 26 tháng 2 năm 2010, Bệnh viện Nhi Trung ương long trọng kỷ niệm 55 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam tại hội trường J- Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại buổi lễ, Giáo sư- Tiến sĩ Nguyễn Thanh Liêm- Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương đã thay mặt Ban giám đốc gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ đang công tác tại bệnh viện. Trong những năm qua, công tác chăm sóc sức khoẻ trẻ em tại Bệnh viện Nhi Trung ương không ngừng được củng cố và phát triển. Đội ngũ cán bộ y tế được đào tạo liên tục. Nhờ đó, trình độ chuyên môn ngày càng vững chắc hơn, thái độ và tinh thần phục vụ người bệnh ngày càng chuyên nghiệp hơn. Bệnh viện đã được vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý-Đơn vị anh hùng trong thời kỳ đổi mới và Huân chương lao động hạng Ba. Có được thành tựu rất đáng tự hào này là nhờ sự nỗ lực lao động quên mình của các cán bộ đã và đang công tác tại Bệnh viện.

 Trong ngày thầy thuốc Việt Nam, sáu thầy thuốc có những thành tích nổi bật  của bệnh viện đã được vinh dự đón nhận danh hiệu: thầy thuốc ưu tú. Đặc biệt, tiến sĩ Khu Thị Khánh Dung-Trưởng khoa Sơ sinh- Phó giám đốc bệnh viện đã được Đảng và nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba.

                                                                       

Tiến sĩ Khu Thị Khánh Dung- Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương  được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba

Phấn đấu xây dựng tầm nhìn trở thành một trong ba Bệnh viện chuyên Nhi hàng đầu trong khu vực là mục tiêu mà Bệnh viện Nhi hướng tới trong tương lai. Để đạt được mục tiêu ấy, công tác đào tạo điều dưỡng cần được đặc biệt chú trọng. Nhớ lời nhắn nhủ của Bác Hồ về trách nhiệm của cán bộ ngành Y tế “Chính phủ phó thác cho các cô, các chú việc chữa bệnh tật và giữ sức khỏe cho đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang”, đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện Nhi Trung ương luôn khắc ghi lời dạy ấy, đã-đang và sẽ không ngừng trau dồi khả năng chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp để làm tròn nhiệm vụ vẻ vang ấy và cũng là để xứng đáng với lời dạy của Bác “ Lương y như từ mẫu”



Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em