Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Bệnh viện Nhi Trung ương tham gia “Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2017”

Bệnh viện Nhi Trung ương tham gia “Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2017”

Ngày 20/08/2017 tại trường Đại học Y Hà Nội,Bệnh viện Nhi Trung ương đã tham gia “Ngày Hội việc làm Y Hà Nội 2017” nhằm giới thiệu công tác đào tạo, tuyển dụng và định hướng phát triển tương lai của bệnh viện.

Trong “Ngày Hội việc làm Y Hà Nội 2017”, gian hàng của Bệnh việnNhi Trung ương đã thu hút trên 300 lượt các bạn sinh viên, bác sỹ trẻ đến tham quan tìm hiểu về chương trình đào tạo, nhu cầu tuyển dụng cũng như định hướng của bệnh viện. Trong số đó có rất nhiều các bác sỹ và cử nhân y khoa vừa tốt nghiệp đã đăng ký tuyển dụng và tham gia các khóa đào tạo do bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức.

                Gian hàng triển lãm và tư vấn đào tạo, tuyển dụng của Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hội chợ việc làm Y Hà Nội 2017

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu, tư vấn cũng như giới thiệu tại chỗ, nhân dịp “Ngày hội việc làm y Hà Nội 2017”, bệnh viện còn tham gia buổi tọa đàm với hơn 1000 bác sỹ và cử nhân y khoa vừa tốt nghiệp giúp các sinh viên, bác sỹ trẻ biết thêm thông tin về cơ hội làm việc và điều kiện đào tạo và phát triển.

Rất đông các Y,BS trẻ vừa tốt nghiệp quan tâm tới Đào tạo và việc làm tại Bv Nhi Trung ương 

“ Ngày hội việc làm là cơ hội để bệnh viện Nhi Trung ương và sinh viên gặp nhau để cùng nắm bắt tâm tư nguyện vọng. Ở đó, bệnh viện có thể cung cấp cho các bác sĩ và cử nhân y khoa mới ra trường các chương trình đào tạo tiếp theo sau khi ra trường nhằm chuẩn bị vững chắc nền tảng kiến thức và thực hành cho nghề nghiệp sau này. Bên cạnh đó, bệnh viện còn cung cấp cho sinh viên về nhu cầu tuyển dụng và tiêu chí tuyển dụng, cũng như chế độ đãi ngộ để các sinh viên có thể nắm bắt được, từ đó định hướng cho quá trình học tập, lựa chọn nơi làm việc sau này”. BS. Phạm Ngọc Toàn – Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ bệnh viện Nhi Trung ương cho biết thêm.

BS. Phạm Ngọc Toàn – Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ bệnh viện Nhi Trung ương giới thiệu về bệnh viện với hơn 1000 bác sĩ và cử nhân Y khoa tại hội trường

Lương Hiếu – Xuân Tùng

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em