Trang chủ » Công tác xã hội » Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức giải chạy tiếp sức quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung năm 2020

Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức giải chạy tiếp sức quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung năm 2020

Trong thời gian vừa qua, tình hình thiên tai tại miền Trung diễn biến rất phức tạp và gây ra nhiều thiệt hại về người cũng như của cải vật chất. Nhằm chia sẻ những khó khăn và thiệt hại do thiên tai tại các tỉnh miền Trung, với tinh thần tương thân tương ái, ngày 6/11/2020, Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương phát động lần thứ 2 Quyên Góp Ủng Hộ Đồng Bào Miền Trung thông qua giải chạy tiếp sức.

“Bệnh viện Nhi Trung ương đã có nhiều hình thức quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung và đây cũng là dịp để các cán bộ viên chức và người lao động tại bệnh viện cũng như xã hội cùng chung tay san sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Trung thông qua việc tham gia và ủng hộ tại giải chạy”. TS.BS. Phạm Duy Hiền – Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương phát biểu trong lễ phát động giải chạy.
“Được tin đồng bào miền Trung chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ trong thời gian qua, chúng tôi rất nóng lòng được đóng góp 1 phần nhỏ bé của mình cho hoạt động hỗ trợ đồng bào. Thông qua giải chạy, chúng tôi vừa có thể giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết sau những thời gian của công việc, đồng thời làm được 1 việc hết sức có ý nghĩa là ủng hộ cho đồng bào”. KS. Phạm Minh Hạnh – Cán bộ Trung tâm Chỉ đạo tuyến Nhi khoa chia sẻ sau giải chạy.

Giải chạy thu hút đông đảo các khối công đoàn và các vận động viên cũng như các cổ động viên tham gia. Kết thúc giải chạy, toàn bộ giải thưởng đã được các đội tham gia nhất trí ủng hộ vào hoạt động hỗ trợ đồng bào miền Trung. Tổng kết chương trình, Ban tổ chức đã quyên góp được 100 triệu đồng đóng góp vào chương trình chung của bệnh viện trong hoạt động ủng hộ miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

“ Hoạt động gây quỹ ủng hộ đồng bào khó khăn là một trong những hoạt động thường kỳ của Công đoàn bệnh viện Nhi Trung ương. Giải chạy gây quỹ là hoạt động hết sức ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện sự tương thân tương ái của cán bộ viên chức và người lao động tại bệnh viện, đồng thời cũng là những khoảng thời gian để kết nối, gia tăng tinh thần đoàn kết của các nhân viên trong bệnh viện. Trong thời gian tới, Công đoàn bệnh viện Nhi Trung ương sẽ tiếp tục nhân rộng những hoạt động ý nghĩa này nhằm phát huy hơn nữa sức mạnh và tinh thần tương thân tương ái của tập thể”. TS.BS. Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Nhi Trung ương nhấn mạnh.

Trước đó, vào ngày 20/10/2020, Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện Nhi trung ương đã phát động toàn bệnh viện quyên góp ủng hộ mỗi cá nhân, người lao động ủng hộ tối thiểu một ngày lương. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được sử dụng vào hoạt động khám bệnh tình nguyện, tặng quà và phát thuốc miễn phí cho các địa phương chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề do thiên tai gây ra tại các tỉnh miền Trung trong thời gian tới.

Xuân Tùng – Minh Hạnh

Một số hình ảnh tại cuộc chạy:

Đông đảo cán bộ nhân viên bệnh viện tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung

TS.BS. Phạm Duy Hiền – Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương, phát động giải chạy ủng hộ đồng bào Miền Trung

Mặc dù tham gia vui vẻ nhưng ai cũng nỗ lực hết mình trong cuộc chơi

Giải chạy là cũng là dịp để kết nối và giao lưu, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị và cá nhân trong toàn bệnh viện

Xuân Tùng-Minh Hạnh 

Chuyên mục: Công tác xã hội

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em