Trang chủ » Công tác xã hội » Bệnh viện Nhi Trung ương từng bừng tham gia cuộc chạy vì trẻ em 2015

Bệnh viện Nhi Trung ương từng bừng tham gia cuộc chạy vì trẻ em 2015

Sáng sớm ngày 6/12, tập thể các y bác sĩ, cán bộ, công nhân viên chức bệnh viện Nhi Trung ương đã hòa cùng hơn 1000 người dân thủ đô và bạn bè quốc tế hào hứng xuống đường tham gia cuộc chạy “Vì trẻ em Hà Nội 2015” nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị ung thư và bệnh tim cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là Hoạt động do Hội hữu nghị Việt Nam – Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức hàng năm.

Nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc được biểu diễn trước khi cuộc chạy diễn ra (Nguồn: Internet).

Tính đến nay đã là năm thứ 11 các cán bộ công nhân viên chức bệnh viện Nhi Trung ương tham dự sự kiện từ thiện này, với số lượng thành viên tham gia ngày một đông đảo hơn.

 

Được biết chương trình năm nay đã quyên góp được hơn 1 tỷ tiền mặt và nhiều hiện vật. Toàn bộ số tiền và hiện vật thu được sẽ dùng để hỗ trợ điều trị cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh ung thư và tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Chương trình Nhịp tim Việt Nam của Vina Capital Foundation.

Ra đời từ năm 2000 với tiền thân là cuộc chạy Terry Fox, hoạt động chạy vì trẻ em Hà Nội qua 15 lần tổ chức đã nhận được sự ủng hộ từ hơn 70.000 người và giúp quyên góp được hơn tám tỷ đồng dành cho các nghiên cứu về ung thư và điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc các bệnh hiểm nghèo.

 

Khánh Chi – Xuân Tùng

Chuyên mục: Công tác xã hội, Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em