Trang chủ » Công tác xã hội » Chung kết cuộc thi thiết kế poster khuyến khích tuân thủ vệ sinh tay năm 2018

Chung kết cuộc thi thiết kế poster khuyến khích tuân thủ vệ sinh tay năm 2018

Tham dự chung kết cuộc thi poster khuyến khích tuân thủ vệ sinh tay năm 2018 tổ chức ngày 12/6, 14 khối công đoàn cơ sở của Bệnh Viện Nhi Trung ương đã mang tới 26 poster đặc sắc, với những thông điệp ý nghĩa về tầm quan trọng của việc vệ sinh tay để đề phòng nhiễm khuẩn bệnh viện.

Hình ảnh phần thi poster của khối công đoàn cơ sở  phòng ban chức năng 2

Hoạt động này được Bệnh viện tổ chức nhằm hưởng ứng lời kêu gọi hàng năm của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới về việc tăng cường Vệ sinh tay của nhân viên y tế và thực hành kiểm soát nhiễm khuẩn tốt tại bệnh viện .

Tại cuộc thi, mỗi đội trải qua hai phần thi gồm phần thuyết trình poster và phần thi trả lời câu hỏi kiến thức vệ sinh tay của Ban giám khảo. Các đội tham dự đã có sự chuẩn bị kỹ về nội dung, hình ảnh, đem đến cho cuộc thi những poster sinh động, có giá trị giáo dục cao.

Phát biểu tại cuộc thi GS.TS Lê Thanh Hải – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc bệnh viện cho biết, vệ sinh tay là biện pháp quan trọng và hữu hiệu nhất trong việc phòng ngừa nhiễm khuẩn tại bệnh viện. GS. TS Lê Thanh Hải đánh giá cao kết quả kiểm soát nhiễm khuẩn mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua và hy vọng thông qua cuộc thi, nhân viên y tế sẽ càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc tuân thủ vệ sinh tay đúng lúc, đúng thời điểm nhằm loại trừ mầm bệnh, phòng tránh lây nhiễm trong môi trường bệnh viện và trong cộng đồng.

GS.TS Lê Thanh Hải – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại cuộc thi.

Có mặt tại buổi chung kết cuộc thi poster còn có BS Vũ Quang Hiếu – Chuyên gia của tổ chức WHO tại Việt Nam,TS Phạm Thanh Thủy – Chuyên gia kiểm soát nhiễm khuẩn của tổ chức HAIVAN, PGS.TS Kiều Chí Thành – Trưởng khoa kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện Quân Y 103(Hà Nội), cùng với lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức lao động bệnh viện Nhi Trung ương.

Kết quả của cuộc thi sẽ được ban tổ chức công bố vào ngày 15/10/2018 nhân dịp kỷ niệm ngày  thế giới rửa tay với  xà phòng.

Cũng tại cuộc thi đại diện 14 Công đoàn khối cơ sở của bệnh viện đã ký cam kết triển khai việc thực hiện vệ sinh tay đề phòng ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện và phòng chống dịch bệnh đến tất cả các công đoàn viên trong toàn bệnh viện.

Một số hình ảnh tại chung kết cuộc thi thiết kế poster khuyến khích tuân thủ vệ sinh tay năm 2018

Vy Hiếu – Minh Hạnh

Chuyên mục: Công tác xã hội

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em