Trang chủ » Công tác xã hội » Giáo viên Học viện Phụ nữ Việt Nam hiến máu tặng bệnh nhi nhân dịp 20/11

Giáo viên Học viện Phụ nữ Việt Nam hiến máu tặng bệnh nhi nhân dịp 20/11

Hơn 100 đơn vị máu an toàn đã được các thầy cô và sinh viên Học viện Phụ Nữ Việt Nam hiến tặng các bệnh nhi tại chương trình Giọt Hồng Trao Em lần thứ IX, vào đúng dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chương trình nhận được sự hưởng ứng của hơn 300 giáo viên, đoàn viên thanh niên và sinh viên Học viện.

Sáng 15/11, tại Học viện Phụ Nữ Việt Nam, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Đoàn Thanh niên Học viện Phụ Nữ Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng trao em” lần thứ IX.

hien-mau-1

Rất đông các bạn nữ sinh viên tham gia hiến máu trong chương trình Giọt hồng Trao em lần thứ IX

102 đơn vị máu an toàn đã được các giảng viên, nhân viên y tế, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên của Học viện Phụ Nữ Việt Nam  và Bệnh viện Nhi Trung ương hiến tặng.

hien-mau-2

Cô Phạm Thị Diễm – Phó Bí thư Đảng ủy, trưởng phòng Tổ chức – Hành chính cùng các thầy cô trong Học viện Phụ nữ Việt Nam luôn hưởng ứng nhiệt tình Giọt hồng Trao em dành tặng các bệnh nhi

Cô Phạm Thị Diễm – Phó Bí thư Đảng ủy, trưởng phòng Tổ chức – Hành chính Học viện chia sẻ: “Tôi và các thầy cô trong trường đã nhiều lần hiến máu tình nguyện nhưng đây là lần đầu được hiến tặng các bé đang điều trị tại bệnh viện Nhi. Từng đến Bệnh viện Nhi nhiều lần và đã chứng kiến nhiều hoàn cảnh vô cùng thương tâm, chúng tôi hy vọng góp phần nhỏ bé cùng các y bác sỹ bệnh viện giúp các con vượt qua khó khăn, bệnh tật.”

hien-mau-3

PGS.TS Lê Thị Minh Hương – PGĐ bệnh viện Nhi Trung ương ( đứng giữa)  chúc mừng các thầy cô nhân dịp 20/10 và thể hiện sự tri ân đối với các thầy cô vì nghĩa cử cao đẹp trong chương trình.

hien-mau-4

Gian hàng tặng thư pháp luôn thu hút được sự thích thú của các bạn trẻ tham gia Hiến máu

hien-mau-6

Đội sinh viên tình nguyện của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã nỗ lực hết sức đem lại thành công cho chương trình.

Thay mặt Bệnh viện Nhi, PGS.TS. Lê Thị Minh Hương – Phó Giám đốc bệnh viện, đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các thầy cô vì những nghĩa cử cao đẹp vào đúng dịp Hiến chương nhà giáo 20/11.

Giọt hồng trao em là chương trình hiến máu nhân đạo định kỳ do Bệnh viện Nhi Trung ương phối hợp tổ chức với nhiều đơn vị nhằm góp phần cùng cộng đồng chung tay góp sức trong công tác điều trị bệnh nhi. Đây cũng là dịp để ban tổ chức tuyên truyền tới cộng đồng ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện và tư vấn phòng chống các bệnh dịch.

Xuân Tùng

 

Chuyên mục: Công tác xã hội

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em