Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Với chủ đề “Bữa cơm gia đình cuối tuần”, hội thi đã được các chị em trong toàn bệnh viện nhiệt tình hưởng ứng.

Chiều 16/10, hướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương đã tổ chức cuộc thi nấu ăn dành cho các nữ công đoàn viên.  Với chủ đề “Bữa cơm gia đình cuối tuần”, hội thi đã được các chị em trong toàn bệnh viện nhiệt tình hưởng ứng.

Nau an 2

Ngay từ đầu giờ chiều , tại sảnh Bệnh viện Nhi Trung Ương, không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Các đội dự thi mang đến địa điểm tập kết dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc. Sau hiệu lệnh bắt đầu chương trình của Ban tổ chức, các bếp trưởng và phụ bếp nhanh chóng thực hiện công việc của mình. Mùi xào nấu thơm phức xen lẫn những câu hỏi thăm về tên món, về cách chế biến càng khiến không khí trở nên vui vẻ, phấn khởi.

Nau an 7

Nau an 6

Nau an 1

Hơn 1 tiếng diễn tranh tài diễn ra trong không khí khẩn trương. Quá trình chấm giải diễn ra sinh động, hấp dẫn bởi ngoài sự quan sát của Ban Giám khảo còn có sự thuyết trình của đại diện từng bếp.

Nau an 3

Giải nhất hội thi đã được trao về khối Hậu cần với tác phẩm “Cơm quê”, 2 giải nhì thuộc về khối Lâm sàng 2 và phòng ban chức năng , 5 giải ba và 10 giải khuyến khích thuộc về các đơn vị khác trong bệnh viện.

Với Hội thi nấu ăn, Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương đã mang lại không khí tươi vui, phấn khởi cho tất cả các thành viên tham gia, tạo đà để các nữ công đoàn viên tiếp tục hăng hái lao động, cống hiến.

Trước đó, để chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam, Công đoàn bệnh viện cũng tổ chức buổi cho các chị em tham dự buổi nói chuyện với TSKH Đoàn Hương về “Văn hóa giao tiếp, ứng xử của phụ nữ trong thời buổi hiện đại”.

 Lê Mai (tổng hợp)

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em