Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Hội thi tuyên truyền quy tắc ứng xử tại Bệnh viện Nhi

Hội thi tuyên truyền quy tắc ứng xử tại Bệnh viện Nhi

 

 

Giao tiếp ứng xử là một trong những yếu tố cơ bản tạo nên chất lượng trong công tác khám chữa bệnh. Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện, tạo không khí thi đua tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử cho cán bộ viên chức lao động trong toàn viện, trong hai ngày 11-12/10, Ban giám đốc và công đoàn Bệnh viện nhi Trung ương tổ chức “Hội thi tuyên truyền quy tắc ứng xử” . Hội thi thu hút sự tham gia của 3 chi đoàn lâm sàng, cận lâm sàng, chi đoàn phòng ban chức năng và hậu cần trong bệnh viện. Những tiểu phẩm vui nhộn nhưng cũng đầy ý nghĩa do chính các cán bộ nhân viên bệnh viện Nhi dàn dựng và đóng vai đã mang đến cho hội thi một không khí sôi nổi, được các lãnh đạo trong bệnh viện đánh giá cao cả về hình thức và nội dung thể hiện. Sau đây là một số hình ảnh đẹp tại hội thi chiều ngày 11/10/2011

 

a

 Hội thi đã khép lại song những dư âm tốt đẹp của nó còn đọng lại trong lòng các cán bộ bệnh viện Nhi

a
Khối phòng ban chức năng với “Màn tuyên truyền ca ngợi Bệnh viện Nhi Trung ương” giành giải nhất.

a
Tiểu phẩm “ Phương thuốc diệu kỳ” đã để lại trong lòng khán giả nhiều suy ngẫm về mối quan hệ gia đình trong xã hội hiện đại.

a

a
Khối cận lâm sàng với tiểu phẩm ngắn “ Nhầm một tí” đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Nội dung tiểu phẩm xoay quanh các tình huống “bi-hài” trong phòng khám

a
Với tiểu phẩm “ Nên chăng”, khối hậu cần đã dàn dựng một tình huống có thực xảy ra tại bệnh viện

a

a
Tiểu phẩm “Nỗi đau và quá khứ” là hồi chuông cảnh tỉnh sự xuống cấp về đạo đức của một số bác sĩ trong thời kinh tế thị trường.

Hội thi này đã giúp nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ nhân viên bệnh viện Nhi trong việc giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp,với thân nhân bệnh nhân. Hội thi là một biện pháp tuyên truyền tích cực văn hóa giao tiếp ứng xử tại bệnh viện, thúc đẩy các cán bộ nhân viên bệnh viện Nhi thi đua thực hiện giao tiếp có văn hóa, góp phần đẩy lùi biểu hiện tiêu cực để từ đó nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh đúng như mục tiêu bệnh viện đã đề ra “ Sự hài lòng của người bệnh là niềm tự hào của chúng ta”



Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em