Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Khởi động chương trình “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2013”

Khởi động chương trình “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2013”

Ngày 17- 11, tại Khu Đô thị Nam Thăng Long Ciputra Hà Nội, sẽ diễn ra Cuộc chạy từ thiện vì trẻ em 2013, nhằm gây quỹ ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh.

Chương trình “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” (Hanoi Run for Children – HRC) đã trở thành một hoạt động thường niên, do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Hội Hữu nghị Việt Nam – Canada (VCFA), Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (Can Cham), cùng các đơn vị, doanh nghiệp hảo tâm trong nước phối hợp tổ chức.

                        

                                         Đại diện các đơn vị, nhà hảo tâm thăm Bệnh viện Nhi T.Ư ngày 5-11-2013

HRC hiện nay đã trở thành một chương trình gây quỹ truyền thống tại Hà Nội, với hơn 7.000 người tham gia, quyên góp được khoảng 1,2 tỉ VND trong năm 2012 để hỗ trợ điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Chương trình Nhịp tim Việt Nam của Quỹ tài trợ VinaCapital Foundation.

Năm nay, chương trình sẽ có nhiều thay đổi. Cùng với sự đồng hành của NSND Lê Khanh, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan, vốn là những nhà vận động quen thuộc trong suốt bốn năm qua, HRC 2013 sẽ có sự tham gia của các thành viên Đội tuyển Đua thuyền Rowling Việt Nam, ca sĩ Thái Thùy Linh, Thảo Trang (Việt Nam Idol)…

NSND Lê Khanh cũng chia sẻ: “Trong lần tới Bệnh viện Nhi vừa qua, tôi đã chứng kiến một sự việc thật đau xót. Một người mẹ đã buộc phải bỏ lại con tại bệnh viện, do không còn đủ sức lực, tiền bạc, và quan trọng hơn cả là không thể chịu đựng được cảnh đứa trẻ hằng ngày phải chống chọi căn bệnh hiểm nghèo… Trên một con đường dài, nếu chỉ là một cá nhân, bạn sẽ không thể vượt qua được những khó khăn. Nhưng nếu các bạn chung tay góp sức, điều kỳ diệu chắc chắn sẽ tới”.

                           

                                                 Các cán bộ bệnh viện Nhi TW trong cuộc chạy vì trẻ em năm 2012

Dự kiến có hơn 10 nghìn người tham gia cuộc chạy năm nay và số tiền quyên góp sẽ thu được khoảng 1,5 tỷ đồng.

Chương trình sẽ chính thức bắt đầu vào 9 giờ sáng Chủ nhật 17-11-2013 tại cổng chính Khu Đô thị Nam Thăng Long Ciputra Hà Nội. Để đăng ký tham gia và biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập địa chỉ: www.runforchildrenhanoi.org.

 



Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em