Trang chủ » Công tác xã hội » Lễ tổng kết năm thanh niên 2011 và ra quân chiến dịch mùa hè thanh niên tình nguyện 2012

Lễ tổng kết năm thanh niên 2011 và ra quân chiến dịch mùa hè thanh niên tình nguyện 2012


LỄ TỔNG KẾT NĂM THANH NIÊN 2011; TUYÊN DƯƠNG 10 GƯƠNG MẶT TRẺ TIÊU BIỂU

VÀ RA QUÂN CHIẾN DỊCH MÙA HÈ THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN 2012

 

Chiều 20/4/2012 Đoàn TN Bệnh viên Nhi Trung ương tổ chức Lễ Tổng kết năm thanh niên 2011;

Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác Đoàn và Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện 2012 tại Hội trường J, Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tới dự buổi lễ có: PGS.TS Lê Thanh Hải – Phó Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện; Đại diện 11 Chi bộ Đảng và hơn 200 Đoàn viên thanh niên cùng đại diện hơn 20 Đoàn cơ sở kết nghĩa: Đoàn Thanh niên VietinBank; Đoàn TN Bộ Y tế; Quận Đoàn Đống đa; Viện Huyết học Truyền máu Trung ương;…

Ths. Đỗ Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn Bệnh viện đã báo cáo 10 hoạt động tiêu biểu 2011, đề ra phương hướng và kế hoạch năm 2012. Báo cáo nêu rõ các thành tựu đạt được trong năm 2011: Giải thưởng “Đặng Thùy Trâm” dành cho 10 Thầy thuốc Trẻ tiêu biểu Thủ đô; “Khi tổ quốc cần” của Hội LHTN Thành phố Hà Nội; “Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam – VACI 2011” do Thanh tra Chính phủ và Ngân hàng Thế giới đồng tổ chức; “Hội thao sáng tạo kỹ thuật tuổi trẻ ngành Y tế khu vực Hà Nội lần thứ XXIV”; “Mang âm nhạc đến bệnh viện”; Tổ chức và phối hợp tham gia 12 chuyến đi khám, phát thuốc miễn phí; Tặng quà cho gia đình thương binh liệt sỹ; Trao học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và con em gia đình chính sách…

Bằng những hoạt động thiết thực và nhiều ý nghĩa Đoàn TN Bệnh viện Nhi là Đoàn cơ sở xuất sắc và 4 năm liên tiếp là đơn vị Dẫn đầu thi đua khối Y dược Quận Đống Đa; nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen.

Cùng với những thành tựu đã đạt được trong Năm thanh niên 2011, sang năm 2012 Đoàn TN bệnh viên Nhi Trung ương tiếp tục khảo sát, thăm dò ý kiến phản hồi của Đoàn viên thanh niên; Triển khai các hoạt động KCB tình nguyện; Tổ chức các hoạt động văn nghệ, TDTT và Tập huấn cho các cán bộ Đoàn chủ chốt, chuẩn bị Đại hội và thành lập 11 Chi đoàn mới tiến tới Đại hội Đoàn TNCS HCM quận Đống Đa; Tham gia phối hợp cùng Công đoàn bệnh viện thành lập và duy trì hoạt động thường xuyên của 9 câu lạc bộ: CLB Bác sỹ trẻ tình nguyện; CLB tuổi trẻ chinh phục kỹ thuật mới; CLB NCKH trẻ; CLB Văn nghệ; CLB Cầu lông; CLB khiêu vũ thể thao; CLB Bóng bàn; CLB Bóng đá mini; CLB Câu cá..

 

1 

Ảnh: Ra mắt 09 CLB sáng tạo trẻ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS.TS Lê Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy bệnh viện đã chúc mừng thành công của Đoàn TN đã đạt được trong năm Thanh niên 2011, đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới công tác Đoàn cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa thu hút được 100% đoàn viên tham gia vào sinh hoạt; Tổ chức nhiều các hoạt động tình nguyện và an sinh xã hội thiết thực; ý nghĩa cũng như cần tổ chức các hoạt động sôi nổi cho các bạn đoàn viên thanh niên ngay tại bệnh viện.

Tại buổi lễ BCH Đoàn TN Bệnh viện đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và cờ Đơn vị dẫn đầu Thi đua khối Y dược – Quận đoàn Đống Đa năm 2011. Trao bằng khen cho 10 gương mặt tiêu biểu xuất sắc và 32 giấy khen cho đoàn viên ưu tú, đó là những tấm gương sáng trong hoạt động chuyên môn và phong trào tình nguyện vì cộng đồng.

 1

Ảnh: Đồng chí:Phạm Thị Tâm – Trưởng khối TN CNVC Quận đoàn Đống Đa

trao Bằng khen cho 10 gương mặt suất sắc, tiêu biểu

Sau buổi lễ Đoàn TN Bệnh viện Nhi Trung ương đã có trận giao hữu bóng đá cùng Đoàn TN Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank). Đây là một trong những hoạt động TDTT thường xuyên của các Bác sỹ trẻ khoa Ngoại và một số bạn Đoàn viên tích cực đến từ 7 Chi đoàn trực thuộc.

 2

 

Chuyên mục: Công tác xã hội

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em