Trang chủ » Công tác xã hội » Những tấm lòng hảo tâm tháng 3/2017

Những tấm lòng hảo tâm tháng 3/2017

* 10h sáng ngày 4/3/2017, tại nhà ăn bệnh viện Nhi Trung ương đã diễn ra buổi phát cơm, cháo miễn phí do nhóm từ thiện Thiện Tâm tổ chức, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Ca sĩ Dương Ngọc Thái, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương.

250 suất cơm và 100 suất cháo đã được nhóm trao tận tay những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

* Ngày 07/03, anh Cồ Khắc Quý đã đến Bệnh viện thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho 2 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn là cháu Sầm Văn Thiên và cháu Tráng A Tùng, với số tiền hỗ trợ là 4.900.000 đồng (dưới hình thức đóng viện phí cho các cháu). Cháu Sầm Văn Thiên là người dân tộc Thái, ở Nghệ An, bố mẹ cháu đều làm ruộng, cháu vừa phẫu thuật u não. Cháu Tráng A Tùng bị Ly Thượng Bì, là người dân tộc Mông ở Sơn La, bố mẹ cháu còn rất trẻ (bố sinh năm 1998, mẹ sinh năm 1997). Hoàn cảnh kinh tế gia đình các cháu đều hết sức khó khăn.

* Ngày 16/3, Đại diện Tổng công ty viễn Thông Viettel – Hội phụ nữ cơ sở Khối cơ quan, đã đến Bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ kinh phí điều trị cho cháu Hoàng Đức Thắn,  mắc bệnh động kinh cục bộ đang điều trị tại khoa Thần kinh, Bệnh viện Nhi Trung ương, số tiền là 10 triệu đồng( dưới hình thức đóng viện phí).

Phòng Công tác xã hội xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các tấm lòng hảo tâm đã dành sự ưu ái cho các bệnh nhi. Hy vọng  trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục được đồng hành với các cá nhân, tập thể, cùng chung tay hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn.

 

Chuyên mục: Công tác xã hội

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em