Trang chủ » Báo chí viết về chúng tôi » PGS.TS Khu Thị Khánh Dung nhận giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2013

PGS.TS Khu Thị Khánh Dung nhận giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2013

 

Tối 2/10, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013. PGS.TS Khu Thị Khánh Dung – Phó Giám đốc, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu sơ sinh, bệnh viện Nhi Trung ương là một trong những cá nhân phụ nữ tiêu biểu nhận giải thưởng lần này.

Các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội; Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã tới dự. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam.

a
PGS.TS Khu Thị Khánh Dung (ngoài cùng bên trái) tại lễ trao giải

Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng lớn nhất dành cho phụ nữ Việt Nam, được trao tặng hàng năm cho các tập thể và cá nhân phụ nữ xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Giải thưởng Tài năng nữ Việt Nam nêu rõ: Hơn 10 năm qua, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam đã thực sự trở thành niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam. Giải thưởng là sự đánh dấu, ghi nhận những cống hiến tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Từ năm 2003 – 2012, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam đã được trao tặng cho 36 tập thể và 74 cá nhân phụ nữ tiêu biểu nhất có thành tích đặc biệt xuất sắc trong số hàng trăm hồ sơ đề nghị xét trao Giải thưởng hàng năm.

Năm 2013 là năm thứ 11 giải thưởng Phụ nữ Việt Nam được trao cho các tập thể và cá nhân phụ nữ xuất sắc đại diện cho các tầng lớp phụ nữ Việt Nam. 10 cá nhân và 5 tập thể có thành tích xuất sắc được lựa chọn trong số 46 hồ sơ cá nhân và 16 hồ sơ tập thể được Hội đồng Thi đua Khen thưởng các tỉnh, thành phố và bộ ngành đề cử.

Đây là các đơn vị, cá nhân phụ nữ đã có một quá trình phấn đấu nỗ lực lớn lao, vượt qua những khó khăn để không ngừng lao động, sáng tạo, trở thành những phụ nữ thành đạt và hỗ trợ nhiều người khác trong cộng đồng thoát nghèo có cuộc sống ổn định, hạnh phúc. Các chị đã và đang góp phần làm rạng rỡ truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cũng đã trao Bằng khen và tặng quà cho các nữ sinh thủ khoa trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng và nữ sinh đoạt giải trong kỳ thi Olympic Quốc tế và khu vực năm 2013./.

(Theo ĐCSVN)



Chuyên mục: Báo chí viết về chúng tôi

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em