Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Tập huấn ngoại khóa công tác Công đoàn: “Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử” cho cán bộ công đoàn viên bệnh viện Nhi Trung ương 2018

Tập huấn ngoại khóa công tác Công đoàn: “Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử” cho cán bộ công đoàn viên bệnh viện Nhi Trung ương 2018

Từ ngày 23-24/6/2018, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở bệnh viện Nhi Trung ương đã tiến hành tổ chức buổi tập huấn ngoại khóa tại Sầm Sơn, Thanh Hóa về công tác Công đoàn cho gần 100 cán bộ công đoàn của bệnh viện.

Trong hai ngày 23,24/6/2018, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở bệnh viện Nhi Trung ương đã tiến hành tổ chức buổi tập huấn ngoại khóa về công tác Công đoàn. Cùng đi với đoàn  có TS.BS. Trần Văn Học- Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí nguyên là Chủ tịch Công đoàn bệnh viện qua các thời kỳ và các đồng chí cán bộ chủ chốt, BCH Công đoàn bệnh viện cùng gần 100 cán bộ công đoàn cơ sở.

Nhiều hoạt động team building diễn ra nhằm gắn kết các thành viên công đoàn

Trong 2 buổi tập huấn, Đoàn đã có những hoạt động ngoại khóa, team building hấp dẫn và tổ chức Gala giao lưu, chia sẻ giữa BCH Công đoàn bệnh viện với các cán bộ công đoàn bộ phận.
Phát biểu trong buổi tập huấn ngoại khóa, TS.BS. Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Nhi Trung ương,  nhấn mạnh ý nghĩa của công tác Công đoàn, biểu dương những kết quả mà Công đoàn cơ sở bệnh viện Nhi Trung ương đã làm được trong thời gian vừa qua, đồng thời đánh giá cao hoạt động ngoại khóa, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết học hỏi lẫn nhau và nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử  giữa các cán bộ công đoàn trong bệnh viện.

Sự thoải mái và tinh thần gắn kết là điều đã đạt được sau buổi ngoại khóa do công đoàn bệnh viện tổ chức.

“Được Công đoàn bệnh viện tổ chức những buổi ngoại khóa như thế này, các cán bộ công đoàn bộ phận như chúng tôi cảm thấy được giao lưu, học hỏi và gắn kết hơn ngoài công tác chuyên môn”. Đồng chí Nguyễn Thị Hòa, tổ trưởng công đoàn Đơn nguyên Sinh Hóa 2 chia sẻ.

Gala giao lưu văn hóa văn nghệ là dịp để các cán bộ công đoàn thể hiện tài năng văn nghệ

TS Học cho biết những chương trình thiết thực hơn trong thời gian tiếp theo hướng tới đời sống vật chất và tinh thần của công đoàn viên sẽ tiếp tục được triển khai sâu rộng.

“Những buổi tập huấn dã ngoại là một trong những hoạt động của BCH Công đoàn cơ sở bệnh viện Nhi Trung ương nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời là khoảng thời gian giao lưu, tạo không khí thoải mái sau những giờ làm việc nhiều áp lực tại bệnh viện. Hi vọng sau buổi tập huấn, các cán bộ công đoàn cảm thấy vui vẻ, gắn kết và làm việc hiệu quả hơn nữa. Trong thời gian tiếp tới, Ban Chấp hành Công đoàn sẽ tiếp tục có những chương trình thiết thực hơn nữa nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ viên chức bệnh viện.” TS. Học chia sẻ thêm về hoạt động Công đoàn trong thời gian tiếp theo.

Xuân Tùng – Thanh Hưng

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em