Bệnh viện Nhi Trung ương mở khoá đào tạo “Nâng cao kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng trong môi trường Bệnh viện”
Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ trong kĩ năng giao tiếp với người bệnh và thân nhân người bệnh, từ ngày 9 đến 12/8/2011, Bệnh viện Nhi Trung ương đã mở khoá đào tạo “Nâng cao kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng trong môi trường bệnh viện”. Các […]
Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ trong kĩ năng giao tiếp với người bệnh và thân nhân người bệnh, từ ngày 9 đến 12/8/2011, Bệnh viện Nhi Trung ương đã mở khoá đào tạo “Nâng cao kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng trong môi trường bệnh viện”.
Các học viên sôi nổi trong bài tập thảo luận nhóm
Khóa học với hơn 250 học viên là các cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện đã được Tiến sĩ Tâm lí học Huỳnh Văn Sơn trao đổi về văn hóa ứng xử trong giao tiếp của nhân viên y tế, nhằm tạo chuyển biến cơ bản về thực hành giao tiếp, từ đó nâng cao chuẩn mực về văn hóa nghề nghiệp trong công tác điều trị, chăm sóc phục vụ người bệnh.
Làm bài kiểm tra cuối khoá học
Xây dựng một bệnh viện thân thiện, đem lại sự an tâm, thoải mái cho mọi người khi đến khám chữa bệnh cũng luôn là mục tiêu hướng tới của Bệnh viện Nhi Trung ương.
Tin khác đã đăng
- Thông báo: khóa đào tạo Điều dưỡng nhi đa khoa khóa 5 22/01/2021
- Thông báo tuyển sinh khóa “Phẫu thuật tim bẩm sinh cơ bản” 20/01/2021
- Thông báo tuyển sinh đào tạo: Lớp Điều dưỡng nội trú tự nguyện chuyên ngành Nhi khóa 9 18/01/2021
- Bệnh viện Nhi Trung ương chính thức trở thành cơ sở thực hành của khoa Y-Dược trường Đại học Quốc Gia Hà Nội 03/07/2020
- Bệnh viện Nhi Trung ương ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Bệnh viện đa khoa Phương Đông 01/07/2020