Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Hội nghị cán bộ viên chức Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2016

Hội nghị cán bộ viên chức Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2016

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của năm mới , sáng 22/1/2016,  Bệnh viện  Nhi Trung ương đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức  năm 2016.

Trong bài báo cáo tổng kết công tác năm 2015, PGS.TS Lê Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: được sự ủng hộ của Bộ Y tế, sự tin tưởng của tuyến dưới và nhân dân, trong năm qua tập thể cán bộ công nhân viên của bệnh viện Nhi Trung ương đã đạt được nhiều thành tựu rất đáng ghi nhận. Về công tác chuyên môn, tỉ lệ bệnh nhi tử vong và nặng xin về giảm còn 1.79% cho thấy chất lượng chăm sóc và điều trị được cải thiện rõ rệt. Nhờ thực hiện hàng loạt các biện pháp cải tiến dịch vụ  tại khu vực phòng khám, tổng số bệnh nhân khám ngoại trú tăng 8.9% so với cùng kỳ 2014.

Năm 2015, Bệnh viện đã ứng dụng nhiều quy trình kỹ thuật chuyên môn, kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị, mang lại sự sống cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo: nghiên cứu sử dụng tế bào gốc trong điều trị teo mật bẩm sinh, nghiên cứu enzyme thay thế cho bệnh Pompe, ghép gan, phẫu thuật robot, ghép thận, ghép tủy xương, phẫu thuật động kinh…

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, trong năm vừa qua, Bệnh viện Nhi Trung ương cũng đối mặt với rất nhiều thách thức do yêu cầu về khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng, tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, trình độ và năng lực cán bộ y tế còn chưa đồng đều.

Nhân dịp đón chào Xuân Bính Thân, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, PGS.TS Lê Thanh Hải bày tỏ mong muốn đội ngũ cán bộ y tế bệnh viện nhi TW nỗ lực vượt qua khó khăn để phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2016, giữ vững vị thế của Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện tuyến cao nhất về nhi khoa- địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân trong cả nước.

Lê Mai

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện, Hội thảo - Hội nghị

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em