Trang chủ » Công tác xã hội » Hơn 200 y, bác sỹ bệnh viện Nhi tham gia cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2016

Hơn 200 y, bác sỹ bệnh viện Nhi tham gia cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2016

Sáng ngày 11/12/2016, tại cổng công viên Thống Nhất – hồ Thiền Quang, hơn 200 y, bác sỹ và nhân viên bệnh viện Nhi Trung ương đã tham gia cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội 2016. Đây là hoạt động thường niên nhằm gây quỹ điều trị cho những bệnh nhi ung thư và tim bẩm sinh.

Cuộc chạy đã thu hút sự tham gia của hơn 10.000 người trong đó nhiều ca sỹ, nghệ sỹ, vận động viên nổi tiếng cũng có mặt để cùng chung tay gây quỹ cho các bệnh nhi. Đông đảo các y, bác sỹ và nhân viên bệnh viện Nhi Trung ương đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia chương trình. “Đây là hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc; là nơi gặp gỡ và kết nối của những tấm lòng nhân ái, góp phần sẻ chia khó khăn và đem lại nguồn động viên, khích lệ về tinh thần cho các em nhỏ kém may mắn, đang từng ngày từng giờ chiến đấu với bệnh ung thư và tim bẩm sinh. Các y, bác sỹ viện Nhi sẽ luôn đồng hành và ủng hộ hết sức mình cho những hoạt động mang tính cộng đồng sâu sắc như cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội”. PGS.TS. Lê Thanh Hải, giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình này. Bác sĩ Lê Thanh Hải là người luôn nhiệt tình  hưởng ứng và trực tiếp tham gia cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội hằng năm.

Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội 2016 thu hút đông đảo y, bác sỹ và nhân viên bệnh viện Nhi đã tham gia

PGS.TS. Lê Thanh Hải (giữa) – giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương, luôn ủng hộ những chương trình vì cộng đồng.

Nhiều gia đình đưa các con đi tham gia chương trình

Đông đảo các bạn trẻ đã có mặt từ  sáng sớm để tham gia cuộc chạy

Đây là hoạt động thường kỳ của bệnh viện Nhi Trung ương nhằm hưởng ứng những chương trình vì cộng đồng mang tính nhân văn sâu sắc.

Với sự tham gia của đông đảo của các tổ chức và cá nhân, chương trình đã quyên góp được gần 1,3 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được Quỹ VinaCapital quản lý và tối ưu hóa nhằm hỗ trợ việc điều trị bệnh ung thư, mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Tim Hà Nội và chương trình mổ tim của Quỹ Nhịp tim Việt.

Xuân Tùng

Chuyên mục: Công tác xã hội, Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em